Monday 23 July 2018

Khởi công khu biệt thự Sol Villas tại khu Đông Sài Gòn

Sol Villas có tổng diện tích 4,5ha tại khu đô thị PhoDong Village, quận 2, TP HCM, dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2019.

Chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) vừa tổ chức khởi công dự án vào ngày 20/7 tại khu đô thị xanh PhoDong Village, quận 2, TP HCM. Tổng thầu công trình là Công ty CP Đầu tư Xây dựng F.D.C - thành viên của Coteccons Group. Đây là công ty thuộc top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2018 do Vietnam Report bình chọn.
Đại diện SCC đánh giá việc hợp tác với đơn vị tổng thầu uy tín là bảo chứng cho chất lượng công trình của Sol Villas, góp phần khẳng định vị thế của dự án trong phân khúc bất động sản cao cấp.
"F.D.C là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công với kinh nghiệm đa dạng ở các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, khu căn hộ cao cấp đến dự án hạ tầng, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại", vị này nói.
Sau khi khởi công, các đơn vị sẽ cùng hợp tác đẩy nhanh tiến độ nhằm kịp hoàn thành vào giữa năm 2019.
Đại diện ban tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) - chủ đầu tư, ban lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Xây dựng F.D.C - tổng thầu thi công và chính quyền địa phương tham gia lễ khởi công Sol Villas.
Đại diện ban tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) - chủ đầu tư, ban lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Xây dựng F.D.C - tổng thầu thi công và chính quyền địa phương tham gia lễ khởi công Sol Villas.

Dự án do ông Thierry Van De Wyngaert, cựu Chủ tịch Viện hàn lâm kiến trúc Pháp làm cố vấn về thiết kế. Từng chi tiết không gian ngoại thất, nội thất của các căn biệt thự đều được chăm chút kỹ lưỡng. Kết cấu căn biệt thự phối hợp giữa sự cầu kỳ cổ điển và phong cách hiện đại vốn chú trọng công năng. Sol Villas có quy mô 4,5ha với mật độ xây dựng chỉ 24%, cung cấp ra thị trường 101 căn biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng, xây dựng xen kẽ với mảng xanh rộng lớn và các khu tiện ích cao cấp. 
"Thiết kế ốp đá tông màu tối phối hợp cùng kết cấu mái vòm và cửa sổ thụt lùi là điển hình của phong cách tân cổ điển châu Âu, làm nổi bật sự tinh tế, sang trọng của ngôi nhà và tối ưu độ mở không gian nội thất", ông Wyngaert nói.
Hệ thống tiện ích vượt trội cũng là điểm nhấn của dự án. Chủ đầu tư rót vốn mạnh để xây loạt dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cư dân thượng lưu như phòng gym, phòng xông hơi, hồ bơi, công viên trung tâm và công viên vệ tinh, club house, kid room, viện dưỡng lão, trường học quốc tế...
Nhà mẫu biệt thự Sol Villas tại quận 2, TP HCM.
SCC đang mở bán lần hai với những căn biệt thự có vị trí đẹp nhất dự án với chính sách ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt, cam kết giao sổ hồng cho cư dân. Khách mua biệt thự được ngân hàng Vietcombank cho vay lên đến 70%, ngân hàng VIB cho vay lên đến 80% cùng nhiều ưu đãi khác.
Đại diện chủ đầu tư khẳng định dự án có nhiều lợi thế về vị trí, thiết kế và chất lượng, hứa hẹn tạo sức hút lớn đối với người mua để an cư và đầu tư.
Hiện khu Đông Sài Gòn phát triển hạ tầng mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt công trình trọng điểm như cầu vượt - hầm chui Mỹ Thủy, cầu bắc qua đảo Kim Cương. Những dự án đã có chủ trương đầu tư như metro, mở rộng đường Nguyễn Thị Định... cũng sẽ giúp tăng tính kết nối cho cư dân tại Sol Villas.
Nam Anh
Nguồn bài viết VnExpress
https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/khoi-cong-khu-biet-thu-sol-villas-tai-khu-dong-sai-gon-3780500.html
hotline